review khóa toeic study4

Điểm trước khi học: 600 (L: 300, R:300)

Điểm thi sau khi học: 790 (L: 465, R:325)

😓Những khó khăn mà bạn gặp phải khi luyện thi TOEIC là gì?

“Trong quá trình luyện thi toeic, có rất nhiều khó khăn mà người học gặp phải.

Một trong những thách thức lớn nhất đối với mình là việc phải hiểu và sử dụng ngữ pháp và từ vựng 1 cách linh hoạt, vì 1 từ tiếng anh thường có nhiều hơn 1 nghĩa, ngữ pháp tiếng anh cũng đa dạng với nhiều quy tắc khác nhau, đặc biệt là những trường hợp ngoại lệ.

Khó khăn tiếp theo là đối với phần nghe, lúc mới bắt đầu học mình chưa quen với việc phải nghe 1 đoạn văn, và phải hiểu được nội dung của đoạn văn nói về vấn đề gì, hơn nữa part 3 và part 4 có những câu hỏi đòi hỏi mình phải suy luận để đưa ra đáp án đúng khiến mình gặp khó khăn trong thời gian đầu luyện nghe. ”

💻Bạn đã sử dụng khóa học trên STUDY4 khi luyện thi TOEIC như thế nào?

"Khoá học trên study4 đã được ghi lại thành các video bài giảng, điều đó giúp cho mình có thể linh hoạt được thời gian học ngữ pháp cũng như từ vựng, giúp mình có thể tích hợp với việc học hàng ngày trên trường.

Khóa grammar được chia thành từng chủ đề và mỗi khi học xong 1 chủ đề,  thanh phần trăm hoàn thành khóa học sẽ được tăng thêm, điều đó giúp tạo động lực cho mình. Mỗi ngày mình dành ra 1 tiếng để học từ vựng với flashcard và luyện tập với bài tập để ghi nhớ từ mới. "

💪Khóa học đã giúp bạn cải thiện các kỹ năng và luyện thi TOEIC hiệu quả hơn như thế nào?

"Khoá học đã giúp mình cải thiện rất nhiều thời gian làm bài, tính kiên nhẫn và mỗi đề thi đều có đáp án giải thích rất chi tiết. Mỗi ngày mình thường dành ra 2 tiếng để làm full 1 test, điều này giúp mình làm quen với thời gian làm bài và phân chia  thời gian để làm các part sao cho hợp lý.

Bên cạnh đó, với việc ngồi liên tục làm bài trong 2 tiếng như khi đi thi thật giúp mình tự tin làm bài hơn khi vào phòng thi. Sau khi làm xong test thì mình sẽ dành thời gian để chữa bài, làm lại những câu sai, ghi lại từ mới và nghe lại những câu mình làm sai."