Điểm trước khi học: 350

Điểm thi sau khi học: 625 (L: 350, R:275)

😓Những khó khăn mà bạn gặp phải khi luyện thi TOEIC là gì?

“Mình làm phần đọc không kịp thời gian, khó khăn khi mới bắt đầu luyện nghe vì khó và nhanh tại vì trước đó mình ít đụng vào tiếng anh, nhưng từ khi biết đến study4 từ quảng cáo trên fb thì mình bắt đầu hứng thú tìm hiểu.”

lộ trình toeic online cấp tốc study4

💻Bạn đã sử dụng khóa học trên STUDY4 khi luyện thi TOEIC như thế nào?

"Mình vô tình biết được khoá học complete toeic nên quyết định mua khoá học, thật sự là đáng đồng tiền khi mà từ lúc bắt đầu học thì mình cảm thấy tiến bộ hơn hẳn, không còn lo lắng khi nghe nữa. Khóa học rất xịn sò với giao diện dễ nhìn, kiến thức cập nhật liên tục, còn cho mình biết phần nào sai nhiều nhất để mình biết mà cân đối. Thật sự cảm ơn đội ngũ study4 rất nhiều vì đã tạo một trang web giúp cho những người mới bắt đầu từ học toeic như mình có chỗ để ôn luyện 1 cách hiệu quả như vậy. Sau cùng thì mình trân trọng cảm ơn Study4 và mình sẽ giới thiệu khóa học cũng như web này cho bạn bè, gia đình của mình ❤️❤️❤️

Thời gian học lúc 1 tháng cuối thì trên 5h/ngày. Mình học ban đầu chủ yếu ở khoá học complete toeic, mình làm từng chuyên đề trong đó kết hợp với học từ vựng. Có ngày mình dành tgian cho phần nghe, có ngày dành cho phần đọc.

Sau khi mình đã cảm nhận hiểu được cấu trúc đề cũng như các dạng có trong đề thì mình bắt đầu luyện các đề ets. Mình chủ yếu luyện ets 2022 và 2023 vì nghe mọi người đi thi review là độ khó năm nay tương đương với 2 năm này."

💪Khóa học đã giúp bạn cải thiện các kỹ năng và luyện thi TOEIC hiệu quả hơn như thế nào?

"Khoá học đã giúp mình cải thiện nhiều kĩ năng nghe khi mà trước đó mình bị điếc nghe, từ khi luyện thì mình đã bắt nhịp được tốc độ của người nói trong đề thi, không những vậy mà phần đọc mình cũng tự tin hơn.

Khi mà luyện lúc đầu thì mình sai rất nhiều kể cả những câu rất dễ nhưng sau đó thì mình đã cải thiện rất nhiều, mình bắt đầu hiểu những câu hỏi cũng như câu trả lời của từng đáp án.

Điểm mình thích nhất của khoá học là từ vựng rất cập nhật khi mà đi thi thì gần như 90% là từ vựng mà khoá học cấp cho mình. Mình cảm thấy rất vui khi mà đã cải thiện nhiều 2 kĩ năng."