Bạn đang thắc mắc về khóa học Complete TOEIC của STUDY4? Bạn đang tò mò về việc khóa học này có phù hợp với bản thân không? Liệu bạn có muốn tham khảo trước cách học, cách vận hành của khóa học rồi mới đưa ra quyết định tham gia Complete TOEIC? Đừng lo, bạn hoàn toàn có thể học thử Complete TOEIC ngay trên nền tảng STUDY4 với full tính năng của khóa học chỉ với 0 đồng!

I. Giới thiệu chung về khóa học Complete TOEIC

Khóa học Complete TOEIC của STUDY4 được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên của STUDY4 nhằm giúp các học viên chuẩn bị cho cả hai phần thi TOEIC Listening và TOEIC Reading một cách toàn diện, hiệu quả trong thời gian ngắn nhất. Với tổng cộng 50 giờ học qua video bài giảng, bạn sẽ có một cái nhìn toàn diện kiến thức về bài thi này cũng như các dạng câu hỏi thường gặp trong kỳ thi TOEIC.

lộ trình toeic online cấp tốc study4

II. Làm quen với giao diện chính của khóa học

Đây là hình ảnh màn hình học thử khóa Complete TOEIC, tại đây bạn sẽ được trải nghiệm full tính năng của khóa học. Giao diện khóa học được chia thành hai phần: 

Ở cột bên trái, bạn có thể tìm thấy danh sách các bài học, bao gồm từ vựng TOEIC, ngữ pháp TOEIC, hướng dẫn chi tiết về cách làm và các bài tập luyện tập cho từng loại câu hỏi từ part 1 đến part 7, cuối cùng là phần luyện nghe chép chính tả TOEIC. 

Tại phần trung tâm của màn hình, bạn sẽ thấy danh sách các bài học thử. Bạn có thể trải nghiệm học thử 5 bài của khóa học Complete TOEIC. Các bài học này tương ứng với 4 phần chính trong nội dung của khóa học.

Ngay dưới danh sách các bài học thử, STUDY4 sẽ cung cấp cho bạn lộ trình học chi tiết với các bài luyện tập hàng ngày nhằm giúp học viên đạt được điểm số 650+ trong kỳ thi TOEIC. 

Ngoài ra, STUDY4 cũng cung cấp lộ trình riêng cho những bạn có mong muốn đạt TOEIC 450+ với thứ tự học được tối ưu hóa để phù hợp với trình độ của từng học viên, giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo mục tiêu điểm số muốn đạt được.

III. Hướng dẫn học thử khóa Complete TOEIC

Dưới đây, STUDY4 sẽ hướng dẫn bạn cách học thử 5 bài trong khóa học, tương ứng với các phần nội dung chính của khóa học. Các bài học thử bao gồm:

  • Từ vựng TOEIC - List 1
  • Ngữ pháp TOEIC - Danh từ
  • Part 3: Conversations - Nghe hiểu đối thoại - Câu hỏi về chủ đề, mục đích
  • Part 7: Reading Comprehension - Đọc hiểu văn bản - Câu hỏi về chủ đề, mục đích
  • Luyện nghe chép chính tả TOEIC - ETS TOEIC 2022 Test 1

1. Học thử: Từ vựng TOEIC - List 1

Bài học thử đầu tiên - tương ứng với kỹ năng đầu tiên được đề cập tới trong khóa học Complete TOEIC - chính là “Từ vựng TOEIC - List 1”. 

Các list từ vựng trong khóa học của STUDY4 được tổng hợp và lựa chọn từ 100 đề thi TOEIC ETS, với xác suất xuất hiện 99% trong cả hai phần thi Listening và Reading.

Trong bài học này, bạn sẽ trải qua 6 dạng bài luyện tập khác nhau, hiển thị bên trái của màn hình như: từ vựng flashcards, trắc nghiệm từ vựng, tìm cặp, nghe từ vựng và cuối cùng là nghe chép chính tả từ vựng để có thể học thuộc và ghi nhớ từ vựng trong thời gian dài. 

 

1.1. Từ vựng: Flashcards

Trong phần "Từ vựng: Flashcards", bạn sẽ áp dụng phương pháp spaced-repetition để luyện ghi nhớ từ vựng. Bạn chọn mục "Luyện tập flashcards" để bắt đầu.

 

Mỗi flashcard sẽ gồm 2 mặt: Mặt trước chứa từ tiếng Anh kèm âm thanh và loại từ, mặt sau chứa nghĩa tiếng Anh, tiếng Việt, hình ảnh minh hoạ và các câu ví dụ chứa từ vựng đó. 

Trong quá trình luyện tập, bạn có thể tự phân loại mức độ khó của từ vựng, từ đó hệ thống sẽ tự động hiển thị nhiều từ ở mức độ khó hơn trong các bài luyện tập sau. Việc lặp lại từ với tần suất cao sẽ giúp bạn dễ dàng ghi nhớ từ vựng hơn. Đối với những từ bạn đã biết, bạn có thể chọn "đã biết - loại khỏi danh sách ôn tập" để tiết kiệm thời gian của mình.

1.2. Luyện tập: Trắc nghiệm từ vựng, Tìm cặp, Nghe từ vựng, Dịch nghĩa/ Điền từ

Sau khi học từ, bạn có thể tận dụng 4 bài luyện tập từ vựng trên để củng cố và ghi nhớ từ vựng lâu hơn. 

1.3. Luyện tập: Nghe chép chính tả

Phần cuối cùng của bài học thử Từ vựng TOEIC là phần luyện tập nghe chép chính tả, giúp bạn cải thiện kỹ năng nghe và ghi nhớ cách phát âm cùng cách viết của từ.

Trong phần này, màn hình sẽ hiển thị nghĩa tiếng Việt của từ cần điền. Nếu bạn không muốn xem trước nghĩa, có thể bấm tắt "Hiện nghĩa tiếng Việt". Bạn cũng có thể xem phiên âm của từ bằng cách nhấn vào "phiên âm". 

Khi nghe audio, bạn gõ từ mình nghe được vào ô trống và ấn "Enter". Ngay lập tức kết quả sẽ được hiển thị: gạch chân màu đỏ là sai, còn màu xanh lá là đúng. Bạn có thể xem đáp án đúng bằng cách nhấn vào lá cờ.

Ngoài ra, bạn có thể chọn các chế độ luyện tập như "học tất cả", "chỉ những từ làm sai" hoặc "trừ các từ đã bỏ qua". Bạn cũng có thể điều chỉnh tốc độ audio và chuyển sang từ tiếp theo nếu muốn.

Nếu bạn biết từ và không muốn dành thời gian học nữa, bạn có thể chọn "Đã biết, bỏ qua và không test từ này nữa".

2. Học thử: Ngữ pháp TOEIC - Danh từ

Sau khi học thử bài Từ vựng TOEIC, hãy nhấn vào mũi tên như ảnh dưới đây để tiếp tục bài học thử thứ hai - Ngữ pháp TOEIC: Danh từ.

Mỗi chủ đề ngữ pháp sẽ đi kèm với phần lý thuyết và các bài luyện tập tương ứng, giúp bạn dễ dàng ghi nhớ kiến thức và áp dụng ngay vào các bài thi TOEIC.

2.1. Lý thuyết

Đầu tiên, bạn sẽ nhấn vào phần “Lý thuyết”. Tại đây, tổng hợp tất cả các đơn vị kiến thức liên quan đến phần ngữ pháp "Danh từ" sẽ xuất hiện ngay chính giữa màn hình. 

 

Để ghi chú những phần kiến thức quan trọng hoặc một số nội dung cần ghi nhớ, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng quyển sách ở góc bên phải của màn hình và nhập nội dung mà bạn muốn ghi nhớ vào đó. 

 

2.2. Luyện tập: Trắc nghiệm TOEIC

Sau khi nắm được kiến thức lý thuyết của danh từ, bạn sẽ chuyển sang phần "Luyện tập: Trắc nghiệm TOEIC". Phần này bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm theo chuẩn định dạng của bài thi TOEIC được tổng hợp từ part 5 trong các đề thi. Mỗi câu hỏi đều đi kèm giải thích đáp án chi tiết, giúp bạn hiểu rõ hơn về cách giải quyết chúng. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tính năng "highlight nội dung" để làm nổi bật các phần quan trọng và lưu lại các highlight để tham khảo sau này. Khi highlight, bạn cũng có thể tạo Flashcard cho từng mục, ghi chú về tiêu đề, mô tả, nghĩa, phiên âm và ví dụ. Tất cả các từ bạn đã tạo flashcards sẽ được lưu lại trong mục “Flashcards” ở đầu trang. 

Các bài luyện tập tiếp theo về chủ đề "Ngữ pháp - Danh từ" sẽ đi sâu vào từng khía cạnh như danh từ đếm được/không đếm được, danh từ số nhiều, số nhiều: tổng hợp, không dùng mạo từ, few/less/little/many/much và số lượng: tổng hợp. 

Mỗi bài luyện tập đều cung cấp phần lý thuyết chi tiết và câu hỏi trắc nghiệm, được thiết kế riêng sao cho bạn dễ dàng ghi nhớ và áp dụng kiến thức vừa học vào bài thi.

3. Học thử: Part 3: Conversations - Nghe hiểu đối thoại - Câu hỏi về chủ đề, mục đích

Tương tự như hai bài học thử trên, bài học thử Part 3: Conversations cũng bao gồm hai phần: lý thuyết và luyện tập. 

3.1. Lý thuyết

Trong bài học này, bạn sẽ được cung cấp một video bài giảng lý thuyết phân tích rõ các đặc điểm chung của dạng câu hỏi này trong kỳ thi TOEIC. Video này phân tích các ví dụ từ bộ đề TOEIC và đưa ra những lưu ý để tránh mắc các “bẫy” thường gặp trong bài thi. 

Phía dưới mỗi video bài giảng, bạn có thể dễ dàng thấy phần nội dung của video được hiển thị dưới dạng văn bản để tiện theo dõi hơn. 

3.2. Luyện tập: Trắc nghiệm format TOEIC

Sau khi học xong lý thuyết, bạn sẽ chuyển sang phần "Luyện tập: Trắc nghiệm format TOEIC". Tại đây, bạn nghe audio và trả lời các câu hỏi, sau đó kiểm tra đáp án và xem giải thích chi tiết. Bạn cũng có thể xem đầy đủ transcript, dịch nghĩa Tiếng Việt của câu hỏi, sau đó sử dụng highlight để ghi nhớ từ mới nếu muốn. 

4. Học thử: Part 7: Reading Comprehension - Đọc hiểu văn bản - Câu hỏi về chủ đề, mục đích

4.1. Lý thuyết

Trong bài học thử Part 7: Reading Comprehension, bạn sẽ được cung cấp một video bài giảng lý thuyết để hiểu hơn về đặc điểm chung của dạng câu hỏi trong part 7. Video này cũng sẽ phân tích nhiều ví dụ đa dạng nhằm giúp bạn nắm được cách làm các câu hỏi part 7 trong những trường hợp khác nhau.

4.2. Luyện tập: Trắc nghiệm TOEIC

Phần luyện tập trắc nghiệm TOEIC cho dạng bài part 7 sẽ bao gồm đoạn văn bản và các câu hỏi. Nhiệm vụ của bạn là đọc văn bản và chọn một trong bốn đáp án được cung cấp trước. 

Sau đó, bạn có thể kiểm tra đáp án và xem giải thích chi tiết. Đoạn văn bản sẽ đi kèm với bản dịch tiếng Việt để giúp bạn hiểu sâu hơn cũng như mở rộng vốn từ và tăng khả năng đọc hiểu. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng tính năng highlight và tạo flashcard nếu cần.

5. Học thử: Luyện nghe chép chính tả TOEIC - ETS TOEIC 2022 Test 1

Bài học thử cuối cùng chính là Luyện nghe chép chính tả TOEIC. Tận dụng nguồn đề uy tín từ ETS và New Economy, bài học này được sử dụng để mở rộng vốn từ, cải thiện phát âm của học viên đồng thời rèn luyện sự tập trung và làm quen với tốc độ của bài thi, giúp tránh miss thông tin quan trọng khi nghe. 

Bạn sẽ được trải nghiệm thử với bài nghe lấy từ bộ đề ETS TOEIC 2022 Test 1.

Phần luyện nghe này cung cấp hai chế độ luyện tập là "Luyện nghe chép chính tả" và "Luyện nghe có transcript".

Trong chế độ "Luyện nghe chép chính tả", bạn nghe và điền từ còn thiếu vào chỗ trống. Bạn có thể chọn mức độ chép khác nhau như "nghe chép điền từ" hoặc “nghe chép cả câu”, cũng như tùy chỉnh tốc độ của audio.

Các tính năng như "câu trước", "nghe lại", "câu sau" cũng được tích hợp ngay trong giao diện để tiết kiệm thời gian. Một số phím tắt khác có thể hữu ích với bạn bao gồm: "space" hoặc "tab" để chuyển sang ô trống tiếp theo và "enter" để nộp đáp án.

Trong chế độ "Luyện nghe có transcript", bạn có thể theo dõi toàn bộ nội dung của bài nghe. Tại đây, giao diện có sẵn các chế độ như Tự động chuyển câu, Hiện subtitles, Repeat, Highlight hay tạo flashcard cho từ/ cụm từ nếu bạn muốn ghi nhớ.

lộ trình toeic online cấp tốc study4

Khóa học Complete TOEIC sẽ giúp bạn nắm được đầy đủ Chiến lược làm bài - Từ vựng - Ngữ pháp và luyện nghe theo phương pháp Dictation.

Khi kết thúc khóa học, bạn sẽ được:

1️⃣ Có nền tảng ngữ pháp vững chắc và xây dựng vốn từ vựng 99% sẽ xuất hiện trong bài thi TOEIC;

2️⃣ Cải thiện kỹ năng nghe, khắc phục các vấn đề khi nghe như miss thông tin, âm nối, tốc độ nói nhanh;

3️⃣ Nắm vững cách làm tất cả các dạng câu hỏi trong bài thi TOEIC Listening và Reading.

CÓ GÌ TẠI KHÓA HỌC CỦA STUDY4?

📖Học từ vựng TOEIC: Khóa học cung cấp 1200 từ vựng 99% sẽ xuất hiện trong bài thi TOEIC. Mỗi flashcard gồm ảnh, nghĩa tiếng Việt - tiếng Anh, phát âm, phiên âm và ví dụ. Bạn có thể luyện tập thêm các list từ với đa dạng các bài tập mini-games.


📝Nắm chắc ngữ pháp TOEIC: Khóa học cung cấp 17 chủ đề ngữ pháp quan trọng kèm theo bài tập trắc nghiệm có giải thích chi tiết để bạn thực hành.


🧠Chiến lược và phương pháp làm bài: Khóa học cung cấp video bài giảng hướng dẫn chi tiết cách làm từng dạng câu hỏi trong TOEIC Reading và Listening kèm theo hơn 1000 câu hỏi trắc nghiệm có giải thích chi tiết.


🎧Thực hành nghe chép chính tả TOEIC: Bạn có thể luyện tập nghe điền từ hoặc chép lại cả câu. Để đạt hiệu quả tốt nhất, mỗi ngày bạn nên luyện tập ít nhất 20 phút với phương pháp này. Tốc độ nghe có thể được điều chỉnh nhanh hay chậm tùy theo khả năng của bạn.

Lời kết

Mọi thứ bạn cần để chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC đã được tổng hợp và gói gọn toàn bộ trong khóa học Complete TOEIC. Hơn 200,000 học viên đã đăng ký học và đạt được band điểm TOEIC mơ ước của mình, vậy đừng chần chừ nữa mà hãy nhanh chóng học thử và đăng ký khóa học ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ STUDY4 nhé!