Khóa học IELTS Reading online

Trong bài viết này, STUDY4 sẽ giới thiệu đến bạn khoá học IELTS Intensive Reading dành riêng cho những thí sinh đang “mắc kẹt” tại band điểm 4.0. Khóa học tập trung phát triển 3 kỹ năng quan trọng cho phần thi Reading như: Hiểu từ vựng, Paraphrase và Chiến lược làm bài, giúp bạn tự tin chinh phục bài thi IELTS.

I. Giới thiệu khóa học

Theo ISP Nation, một người cần phải biết từ 8000 - 9000 từ vựng để có thể hiểu được các bài Reading trong kỳ thi IELTS. Để học được hết 8000 - 9000 từ vựng, người học có thể phải dành khoảng từ 1-2 năm - một khoảng thời gian rất dài.

Tuy nhiên, để đạt được band điểm cao cho bài thi IELTS Reading, thí sinh nhất thiết cần phải hiểu từng từ một trong đề thi, mà cần phải kết hợp việc hiểu từ vựng với chiến lược và kỹ thuật làm bài hợp lý. Đây vốn là một thách thức lớn với rất nhiều thí sinh có mong muốn tham gia kỳ thi IELTS, đặc biệt là những thí sinh hiện đang có trình độ ở band 4.0, khi còn chưa nắm rõ cách xử lý bài thi Reading và sở hữu vốn từ vựng còn hạn chế.

Hiểu được điều này, STUDY4 đã nghiên cứu và tham vấn nhiều chuyên gia trong lĩnh vực luyện thi IELTS để cho ra đời khóa học IELTS Intensive Reading dành cho các học viên trình độ 4.0. Khóa học IELTS Intensive Reading sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu: 

1️⃣ Đạt tối thiểu 7.0 trong IELTS Reading. Ngoài ra, khóa học có những cấp độ luyện tập nâng cao cho các bạn target 7.5+.

2️⃣ Hiểu rõ phương pháp làm các dạng câu hỏi có trong IELTS Reading.

3️⃣ Nắm trọn 4000 từ vựng xuất hiện nhiều trong phần thi IELTS Reading. Luyện tập từ vựng giúp tăng tốc độ đọc hiểu, xác định keyword trong câu hỏi và tìm paraphrases trong bài đọc.

4️⃣ Nắm vững ngữ cảnh sử dụng từ vựng học thuật, giúp phục vụ cho IELTS Writing

Học viên tham gia Khóa học IELTS Intensive Reading sẽ được nhận 2 phần nội dung giảng dạy chính: phần 1 là lý thuyết sơ bộ và phần 2 là trau dồi từ vựng, kỹ năng paraphrase và chiến lược làm bài. Bạn có thể đăng ký học thử một vài buổi của khóa học để trải nghiệm xem có phù hợp với mình không nhé!

Sau đây là giới thiệu về từng học của khóa học IELTS Intensive Reading:

1. Phần lý thuyết 

Phần lý thuyết của khóa học bao gồm 8 giờ học video với nội dung hướng dẫn chi tiết cách tiếp cận và xử lý tất cả các dạng câu hỏi trong đề thi IELTS Reading như Multiple Choice Questions (MCQs), True/False/Not Given (T/F/NG), Matching Headings, và tất cả các dạng câu hỏi khác.

Bên cạnh đó, học viên còn được cung cấp các bước giải chi tiết cùng những mẹo hay khi làm bài, giúp thí sinh dễ dàng nhận ra các “bẫy” của đề thi, tìm kiếm từ khóa nhanh hơn và xác định đúng câu trả lời.

Ngay dưới mỗi học phần (mỗi video) là toàn bộ nội dung buổi học bằng văn bản, giúp học viên dễ dàng theo dõi và bắt kịp tốc độ của khóa học.

Kèm theo đó, trong khóa học IELTS Intensive Reading này của STUDY4, học viên còn nhận được các video chữa đề minh họa chuẩn format thi thật cực kỳ chi tiết, bao gồm đáp án, giải thích đáp án và các mẹo hay có thể áp dụng đối với từng dạng bài, giúp học viên cải thiện khả năng giải đề cực kỳ nhanh chóng.

2. Phần tổng hợp từ vựng và paraphrase 

Phần tiếp theo của khóa học tập trung vào việc trau dồi vốn từ vựng và kỹ năng paraphrase cho học viên, bởi trong bài thi Reading, việc biết được nhiều từ vựng là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp thí sinh đạt điểm cao. 

Trong khóa IELTS Intensive Reading, STUDY4 cung cấp bộ từ vựng lên tới hơn 4000 từ được trích xuất từ chính các bộ đề IELTS với khả năng xuất hiện trong đề thi lên tới 99%. Hơn thế nữa, STUDY4 còn hỗ trợ học viên học các từ vựng này bằng phương pháp lặp lại ngắt quãng (Spaced-Repetition) với công cụ Flashcard do chính STUDY4 nghiên cứu và xây dựng.

Với phương pháp này, học viên sẽ tập trung học những từ khó và hay quên, nếu đã nhớ thì bỏ qua không học từ đó nữa, không chỉ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho học viên, mà còn tăng cường hiệu quả học từ vựng cực kỳ tốt. 

Không chỉ có vậy, khi luyện tập làm bài đọc, học viên có thể thấy các từ vựng hay và quan trọng được bôi đậm kèm nghĩa tiếng Việt ở bên phải của từ, giúp học viên không cần mất công tra từ điển hay tốn nhiều thời gian suy nghĩ về nghĩa của từ vựng đó.

Đối với học viên ở trình độ 4.0, việc đọc và hiểu từ vựng là nhiệm vụ tiên quyết trước khi bắt đầu tiến hành luyện các mẹo và tips giải đề nhanh chóng. 

Bên cạnh flashcard, STUDY4 còn cung cấp thêm rất nhiều các hình thức bài tập từ vựng như Trắc nghiệm, Tìm cặp, Nghe từ vựng và Dịch nghĩa điền từ giúp học viên có hứng thú luyện tập hơn, đồng thời tăng cường tần suất tiếp xúc của học viên và từ vựng, giúp học viên nhớ và hiểu từ vựng nhanh hơn vì được áp dụng và sử dụng từ vựng ngay lập tức. Phương pháp này được đánh giá là hiệu quả hơn gấp nhiều lần so với việc chỉ đọc và cố gắng nhớ từ vựng theo phương thức truyền thống.  

Với kỹ năng paraphrasing, học viên sẽ được luyện tập paraphrase trực tiếp trên đề thi minh họa chuẩn của kỳ thi IELTS. Sau đó, STUDY4 sẽ cung cấp bản đáp án highlight các từ vựng trong câu hỏi đã được paraphrase và xuất hiện trong bài đọc ở vị trí nào, hoàn cảnh nào, như thế nào giúp học viên rèn luyện khả năng paraphrase, tăng vốn từ vựng cũng như định dạng tình huống cho câu hỏi. 

Kỹ năng paraphrase là một trong những kỹ năng then chốt giúp học viên giải được các dạng bài khó như Matching Headings, Multiple Choice (yêu cầu tìm thông tin đồng nghĩa với câu hỏi trong bài đọc) và tránh mắc bẫy của các dạng câu hỏi như True - False - Not Given hay Yes - No - Not Given (yêu cầu kiểm tra xem thông tin trong bài đọc có đúng với thông tin đưa ra ở câu hỏi không). 

II. Thư viện luyện đề của STUDY4

STUDY4 cung cấp công cụ tra từ điển, highlight và tạo flashcard hoàn toàn trong khuôn khổ website, giúp bạn học tập tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều. Có thể nói STUDY4 hiện đang là nền tảng duy nhất hiện nay có thể cung cấp cho học viên trọn bộ các công cụ cần thiết chỉ trong một giao diện, nhờ đó giúp tối ưu hóa thời gian, công sức ôn thi của học viên cực kỳ hiệu quả.

👉Không cần đi đâu xa, STUDY4 có kho tàng đề thi khủng hoàn toàn MIỄN PHÍ và luôn được cập nhật liên tục. Kết quả, đáp án của bài thi tại STUDY4 được giải thích vô cùng chi tiết và quá trình luyện thi thống kê cẩn thận.

👉Bạn có thể tìm và làm để ở thư viện đề thi trên góc phải, hoặc làm ngay trong khóa học tại mục PRACTICE ZONE.

Hơn thế nữa, học viên sẽ được thoải mái luyện tập với thư viện đề thi được cập nhật mỗi ngày với hơn 3000 bộ đề IELTS mới nhất, và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí! Học viên cũng hoàn toàn có thể tự lựa chọn các loại đề thi và số lượng bài mình muốn luyện tập, không nhất thiết phải hoàn thành toàn bộ đề thi với giới hạn thời gian như đi thi thật. Với những học viên mới bắt đầu học IELTS hoặc đang trong giai đoạn làm quen với đề thi IELTS, thì STUDY4 là một lựa chọn cực kỳ sáng giá: kế hoạch học tập hoàn toàn được cá nhân hóa bởi chính học viên. 

Sau mỗi tuần, học viên có thể theo dõi quá trình học tập của mình trong phần “Thống kê kết quả luyện thi” của STUDY4. Với tính năng này, học viên sẽ thấy rõ được thống kê điểm theo từng đề thi, từng kỹ năng và từng dạng bài. Tính năng này của STUDY4 sẽ giúp thí sinh hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của mình đối với từng dạng bài để có phương pháp cải thiện đúng đắn.

Khóa học IELTS Intensive Reading của STUDY4 còn cung cấp cho bạn một lộ trình học tập cụ thể được chia theo ngày, tuần, tháng, giúp bạn học tập và ôn luyện một cách khoa học. Với lộ trình được xây dựng bởi các chuyên gia giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực, chắc chắn rằng STUDY4 sẽ đồng hành hiệu quả cùng bạn trên chặng đường chinh phục những band điểm IELTS cao hơn, mở ra vô vàn cơ hội học tập và làm việc cho bạn!

Hơn 200.000 học viên đã tham gia khóa học IELTS Intensive Reading của STUDY4 và hoàn toàn hài lòng về chất lượng khóa học. Rất nhiều học viên của STUDY4 gặp phải tình trạng chững band trong thời gian dài, hoặc mất gốc tiếng Anh, hay dù có vốn tiếng Anh tốt nhưng không hiểu cách làm bài Reading IELTS… đã đạt band điểm 7+ ngay trong lần thi đầu tiên với các điểm thành phần không dưới 6.5!

KHÓA HỌC IELTS INTENSIVE READING của STUDY4

➡️ĐẠT MỤC TIÊU TỐI THIỂU 7+ IELTS READING

Khóa học bao gồm:

📚Chiến lược làm bài và video chữa đề chi tiết

Khóa học cung cấp video bài giảng hướng dẫn chi tiết cách làm từng dạng câu hỏi trong IELTS Reading và hơn 200h clip chữa đề chi tiết tất cả các câu hỏi trong nhiều bộ đề.


📒Từ vựng IELTS tổng hợp

Mỗi bài đọc đều có highlight từ mới kèm nghĩa. Ngoài ra khóa học cung cấp bộ flashcards kèm phiên âm, audio, câu ví dụ để dễ dàng ôn tập theo phương pháp spaced-repetition review (lặp lại ngắt quãng).


✏️Thực hành từ vựng mỗi ngày

Bên cạnh việc học từ vựng với bộ flashcards, bạn có thể luyện tập với các bài tập mini-game như trắc nghiệm, tìm cặp, nghe điền từ, chính tả.


🔍Xác định keyword trong câu hỏi và tìm vị trí paraphrases

Mỗi bài đọc đều được tổng hợp tất cả các keywords trong câu hỏi cùng vị trí thông tin được thay thế (paraphrases).

Lời kết

Nếu bạn đang ở trình độ 4.0 và gặp phải tình trạng như chững band, không hiểu cách làm bài hay mất quá nhiều thời gian để làm bài Reading, thì khóa học IELTS Intensive Reading của STUDY4 dành cho bạn! Hiện khóa IELTS Intensive Reading của STUDY4 đang có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với số lượng có hạn cho các bạn học sinh cần nâng band gấp, hãy đăng ký ngay hôm nay!

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về cách sử dụng khóa học hay cách đăng ký học, vui lòng liên hệ tới các cổng thông tin của STUDY4 để được hỗ trợ kịp thời nhé!