Điểm trước khi học: 700 (L: 400, R: 300)

Điểm thi sau khi học: 815 (L: 490, R: 325)

😓Những khó khăn mà bạn gặp phải khi luyện thi TOEIC là gì?

“Những khó khăn ban đầu mình gặp phải là không biết bắt đầu từ đâu và phải học như thế nào cho hiệu quả. Việc không nắm rõ cấu trúc đề thi khiến cho mình khá mông lung trong việc tìm ra phương pháp và lộ trình học phù hợp.

Tiếp đến là có quá nhiều từ vựng và cấu trúc ngữ pháp gây khó khăn trong việc ghi nhớ. Có rất nhiều loại tài liệu trên mạng mà sau khi xem xong mình lại càng thêm rối khi không chắc chắn về độ chuẩn xác của các loại tài liệu đó.”

💻Bạn đã sử dụng khóa học trên STUDY4 khi luyện thi TOEIC như thế nào?

"Mình dành ra thời gian cố định vào buổi tối để học và thêm vào đó là bất cứ khi nào mình có thời gian rảnh trong ngày. Mình bắt đầu với thời gian biểu mà Study4 đề ra trong khóa học. Khi đã quen với chương trình học mình sẽ xem xét xem đâu là kỹ năng mình yếu hơn để tập trung trau dồi thêm từ đó điều chỉnh lại lịch học cho phù hợp hơn với bản thân.

Cụ thể mình sẽ tập trung hơn vào cái bài tập liên quan đến từ vựng vì vốn từ vựng khi bắt đầu học của mình không nhiều."

💪Khóa học đã giúp bạn cải thiện các kỹ năng và luyện thi TOEIC hiệu quả hơn như thế nào?

“Nhờ có Study4 mình có một nguồn tài liệu chuẩn xác để học theo. Lộ trình khóa học đưa ra giúp mình làm quen với việc học TOEIC, không cảm thấy bị ngộp khi bắt đầu.

Các bài luyện tập trong list từ vựng giúp cho việc ghi nhớ từ vựng dễ hơn và cũng giúp nhiều khi mình cần ôn tập lại những từ vựng cũ. Video bài giảng đầy đủ và dễ hiểu. Phần bài tập có thêm đáp án rõ ràng giúp mình dễ dàng xem lại phần còn sai của bản thân từ đó rút kinh nghiệm cho những câu hỏi khác.”

💡Một số tips/ phương pháp/ tài liệu học hiệu quả khác mà bạn đã áp dụng khi luyện thi TOEIC

“Sau một thời gian học tập với khóa học trên Study4, mình cảm thấy được sự chỉn chu và đầy đủ của khóa học. Mình không có ý kiến gì về khóa học hiện tại.

Nhưng với bản thân mình là người không bị mất gốc tiếng anh từ ban đầu, mình lại thấy hơi khó khi muốn cái thiện điểm của bản thân từ 800+ lên  900+. Sẽ tốt hơn nếu Study4 bổ sung thêm các tip và phương pháp học cho người muốn cải thiện điểm số ở mức aim cao hơn."

Khóa học Complete TOEIC sẽ giúp bạn nắm được đầy đủ Chiến lược làm bài - Từ vựng - Ngữ pháp và luyện nghe theo phương pháp Dictation.

Khi kết thúc khóa học, bạn sẽ được:

1️⃣ Có nền tảng ngữ pháp vững chắc và xây dựng vốn từ vựng 99% sẽ xuất hiện trong bài thi TOEIC;

2️⃣ Cải thiện kỹ năng nghe, khắc phục các vấn đề khi nghe như miss thông tin, âm nối, tốc độ nói nhanh;

3️⃣ Nắm vững cách làm tất cả các dạng câu hỏi trong bài thi TOEIC Listening và Reading.

CÓ GÌ TẠI KHÓA HỌC CỦA STUDY4?

📖Học từ vựng TOEIC: Khóa học cung cấp 1200 từ vựng 99% sẽ xuất hiện trong bài thi TOEIC. Mỗi flashcard gồm ảnh, nghĩa tiếng Việt - tiếng Anh, phát âm, phiên âm và ví dụ. Bạn có thể luyện tập thêm các list từ với đa dạng các bài tập mini-games.

📝Nắm chắc ngữ pháp TOEIC: Khóa học cung cấp 17 chủ đề ngữ pháp quan trọng kèm theo bài tập trắc nghiệm có giải thích chi tiết để bạn thực hành.

thi toeic online

🧠Chiến lược và phương pháp làm bài: Khóa học cung cấp video bài giảng hướng dẫn chi tiết cách làm từng dạng câu hỏi trong TOEIC Reading và Listening kèm theo hơn 1000 câu hỏi trắc nghiệm có giải thích chi tiết.

🎧Thực hành nghe chép chính tả TOEIC: Bạn có thể luyện tập nghe điền từ hoặc chép lại cả câu. Để đạt hiệu quả tốt nhất, mỗi ngày bạn nên luyện tập ít nhất 20 phút với phương pháp này. Tốc độ nghe có thể được điều chỉnh nhanh hay chậm tùy theo khả năng của bạn.