Điểm trước khi học: 685 (L: 335, R:315)

Điểm thi sau khi học: 775 (L: 405, R:370)

😓Những khó khăn mà bạn gặp phải khi luyện thi TOEIC là gì?

"Khi bắt đầu luyện thi TOEIC, mình cảm thấy khó khăn khi không biết phải chú tâm ôn vào những phần nào mình yếu cũng như luyện tập các part như thế nào cho phù hợp.

Đối với listening, mình cảm thấy lúc trước có nhiều lúc mình không nghe kịp hoặc bị lơ đãng dẫn đến không nghe được gì khi đang ở câu hỏi đó. Đặc biệt là part 2, 1 part mà chỉ có các lựa chọn A, B, C chứ không hề có thông tin nào để mắt ta có thể dựa vào đó mà phán đoán.

Đối với phần reading, mình cảm thấy khó khăn với việc quản lý thời gian khi làm các part 6 7. Tại các part này, hầu hết mắt chúng ta phải đọc qua toàn bộ đoạn văn 1 lần thì mới có thể nắm rõ được nó đang nói về gì và dựa vào đó có thể biết mà trả lời câu hỏi. Do không quản lý tốt thời gian nên tầm 10 câu cuối có khi mình phải khoanh bừa đáp án cho kịp.”

💻Bạn đã sử dụng khóa học trên STUDY4 khi luyện thi TOEIC như thế nào?

"Mình đã chia ra mỗi ngày làm 1 part Listening và 1 part Reading.

Đối với phần Listening, mình sẽ mở bài test và làm qua một lần trước, sau khi có đáp án cho phần đó, mình sẽ tìm những câu sai và thực hiện làm lại cho đến khi đúng. Sau đó, mình sẽ mở đáp án lên để xem qua một lần cho các câu mình chưa rõ. Ngoài ra, mình còn dùng tính năng nghe chép chính tả để có thể cải thiện khả năng nghe của mình trở nên tốt hơn.

Đối với phần Reading, mình cũng làm qua bài test một lần, sau đó sẽ làm lại các câu chưa đúng và xem đáp án để rõ hơn. Ngoài ra, mỗi ngày mình còn học thêm tầm 10 từ vựng thông qua bộ từ vựng mà khóa học đi kèm để có thêm nhiều vốn từ vựng hơn."

💪Khóa học đã giúp bạn cải thiện các kỹ năng và luyện thi TOEIC hiệu quả hơn như thế nào?

"Đối với phần Listening, mình đã có thể nghe rõ ràng hơn với các part, đặt biệt là mình có thể nghe được key word để biết được đáp án mình cần mà không cần phải nhớ toàn bộ câu hỏi. Part 3 và 4 cũng được mình giải quyết nhanh gọn hơn khi có thể nghe key word và khoanh các câu hỏi trong thời gian mà bài nghe đang diễn ra. Điều này làm cho tâm lý sẽ thoải mái hơn và không phải lo lắng khi làm các câu tiếp theo.

Đối với phần Reading, mình đã có thể quản lý được thời gian làm cho phần này, khi mình có thể dựa vào câu hỏi để tìm ra vị trí đoạn văn hay câu có chứa nội dung cho câu trả lời. Nhờ đó có thể làm bài nhanh hơn."

Khóa học Complete TOEIC sẽ giúp bạn nắm được đầy đủ Chiến lược làm bài - Từ vựng - Ngữ pháp và luyện nghe theo phương pháp Dictation.

Khi kết thúc khóa học, bạn sẽ được:

1️⃣ Có nền tảng ngữ pháp vững chắc và xây dựng vốn từ vựng 99% sẽ xuất hiện trong bài thi TOEIC;

2️⃣ Cải thiện kỹ năng nghe, khắc phục các vấn đề khi nghe như miss thông tin, âm nối, tốc độ nói nhanh;

3️⃣ Nắm vững cách làm tất cả các dạng câu hỏi trong bài thi TOEIC Listening và Reading.

CÓ GÌ TẠI KHÓA HỌC CỦA STUDY4?

📖Học từ vựng TOEIC: Khóa học cung cấp 1200 từ vựng 99% sẽ xuất hiện trong bài thi TOEIC. Mỗi flashcard gồm ảnh, nghĩa tiếng Việt - tiếng Anh, phát âm, phiên âm và ví dụ. Bạn có thể luyện tập thêm các list từ với đa dạng các bài tập mini-games.

📝Nắm chắc ngữ pháp TOEIC: Khóa học cung cấp 17 chủ đề ngữ pháp quan trọng kèm theo bài tập trắc nghiệm có giải thích chi tiết để bạn thực hành.

thi toeic online

🧠Chiến lược và phương pháp làm bài: Khóa học cung cấp video bài giảng hướng dẫn chi tiết cách làm từng dạng câu hỏi trong TOEIC Reading và Listening kèm theo hơn 1000 câu hỏi trắc nghiệm có giải thích chi tiết.

🎧Thực hành nghe chép chính tả TOEIC: Bạn có thể luyện tập nghe điền từ hoặc chép lại cả câu. Để đạt hiệu quả tốt nhất, mỗi ngày bạn nên luyện tập ít nhất 20 phút với phương pháp này. Tốc độ nghe có thể được điều chỉnh nhanh hay chậm tùy theo khả năng của bạn.