Điểm trước khi học: 310 (L: 165, R:145)

Điểm thi sau khi học: 780 (L: 400, R:380)

😓Những khó khăn mà bạn gặp phải khi luyện thi TOEIC là gì?

"Lúc ban đầu khi ôn luyện Toeic Reading và Listening em khá hoang mang vì không có lộ trình rõ ràng, chi tiết cũng như là nguồn từ vựng chính thống để ôn tập.

Đầu tiên, phần Listening là một phần khó nhằn trong việc luyện tập, vì trước giờ em rất ít tiếp xúc với tiếng Anh qua việc nghe hiểu trên TV, nghe nhạc hay trò chuyện cùng người bản xứ. Do đó, khi mới bắt đầu luyện tập, em nghe chưa kịp và không rõ băng có thể là vì lí do trên cũng như còn thiếu vốn từ vựng về Toeic, khả năng phát âm còn yếu.

Đối với phần Reading, ngữ pháp em khá vững và chỉ bị hỏng về phần từ vựng nên ban đầu phần này khiến em mất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm thông tin. Bên cạnh đó, em nghĩ một phần do mình không có phương pháp làm hiệu quả và chưa quen với format, cấu trúc, cách ra đề của đề thi.”

💻Bạn đã sử dụng khóa học trên STUDY4 khi luyện thi TOEIC như thế nào?

"Do lên đại học, em cũng có khá ít thời gian rảnh và chỉ tập trung vào việc học bài vở trên trường nên cũng không có thời gian để học tiếng Anh ở bất cứ trung tâm nào do bất cập về việc di chuyển.

Nhưng do điều kiện để tốt nghiệp nên em cũng cố gắng dành nhiều thời gian để học tiếng Anh hơn. Do đó, em quyết định tự học Toeic LC và RC online bằng cách đăng ký khóa học Toeic Complete của Study4.

Trước khi sử dụng, em có đọc qua nhiều feedback rất tích cực của các bạn từng học qua và thấy khóa học có lộ trình cũng như hướng dẫn cách học rất chi tiết.

Trong quá trình sử dụng khóa học, em thấy các tính năng như học từ vựng bằng flashcard rất thú vị và hiệu quả trong việc ghi nhớ. Bài tập sau mỗi video lý thuyết cũng giúp em luyện tập nắm ngữ pháp và cách ra đề rất tốt.

Ngoài ra, còn nhiều tính năng rất hay nữa ạ. Về lịch học hằng ngày, em dành ra 3 buổi trong 1 tuần để học xen kẽ ngữ pháp, từ vựng cũng như làm các bài luyện tập trên web.

Sau khi học xong khóa học và đi thi, em cảm thấy vốn từ vựng về Toeic của mình tăng lên một cách rõ ràng, đáng kể. Ngữ pháp, cấu trúc, cách ra đề em nắm cũng rất vững nên khá tự tin khi đi thi ạ."

💪Khóa học đã giúp bạn cải thiện các kỹ năng và luyện thi TOEIC hiệu quả hơn như thế nào?

"Trước khi tiếp xúc với Toeic, kỹ năng Listening và Reading của em gần như là một con số 0 tròn trĩnh. Sau khi tiếp xúc với khóa học của Study4, em cảm thấy hai kĩ năng này của em đã được cải thiện vượt bậc, đáng kể.

Đầu tiên đối với phần Listening, em cố gắng nắm rõ cấu trúc của đề và các phương pháp làm của từng dạng bài. Và thực hiện các bài luyện tập sau mỗi video lý thuyết ngay lập tức để có thể hiểu và áp dụng được những kiến thức vừa tiếp thu được.

Ngoài ra, em cũng sử dụng tính năng luyện nghe chép chính tả để cải thiện kỹ năng Listening và em thấy cực kì hiệu quả sau thời gian luyện tập. Em cảm thấy mình có thể bắt kịp mạch nói của đoạn văn và nghe được keyword khá rõ nên lúc làm bài thi Part 3 và 4 em nghe khá tốt được nội dung cũng như keyword của đề.

Đối với Reading, các list từ vựng của Study4 rất sát với các đề thi em đã làm và em gặp lại rất nhiều. Các video về phương pháp làm bài, tìm vị trí thông tin em thấy rất hữu ích.

Study4 cũng có rất nhiều nguồn bài để em luyện tập và dần quen với cách ra đề và áp dụng các phương pháp làm hiệu quả."

feedback khóa complete toeic study4

💡Một số tips/ phương pháp/ tài liệu học hiệu quả khác mà bạn đã áp dụng khi luyện thi TOEIC

"Để cải thiện kỹ năng nghe, ngoài phương pháp nghe chép chính tả của STUDY4 em cũng cố gắng xem các video trên youtube về các chủ đề mà mình yêu thích, xem phim có tiếng Anh mà mình thích trên netflix, nghe nhạc tiếng Anh để giúp làm quen với giọng, ngữ điệu để có thể nghe tốt hơn.

Về phần Reading, ngoài học trên Study4, em có mua sách của Hacker để luyện tập các dạng bài tập và làm quen với đề thi. Ngoài ra, em cũng có tham khảo các tips làm bài hiệu quả cũng như các video giải đề rất hay của các thầy cô trên youtube."

Khóa học Complete TOEIC sẽ giúp bạn nắm được đầy đủ Chiến lược làm bài - Từ vựng - Ngữ pháp và luyện nghe theo phương pháp Dictation.

Khi kết thúc khóa học, bạn sẽ được:

1️⃣ Có nền tảng ngữ pháp vững chắc và xây dựng vốn từ vựng 99% sẽ xuất hiện trong bài thi TOEIC;

2️⃣ Cải thiện kỹ năng nghe, khắc phục các vấn đề khi nghe như miss thông tin, âm nối, tốc độ nói nhanh;

3️⃣ Nắm vững cách làm tất cả các dạng câu hỏi trong bài thi TOEIC Listening và Reading.

CÓ GÌ TẠI KHÓA HỌC CỦA STUDY4?

📖Học từ vựng TOEIC: Khóa học cung cấp 1200 từ vựng 99% sẽ xuất hiện trong bài thi TOEIC. Mỗi flashcard gồm ảnh, nghĩa tiếng Việt - tiếng Anh, phát âm, phiên âm và ví dụ. Bạn có thể luyện tập thêm các list từ với đa dạng các bài tập mini-games.

📝Nắm chắc ngữ pháp TOEIC: Khóa học cung cấp 17 chủ đề ngữ pháp quan trọng kèm theo bài tập trắc nghiệm có giải thích chi tiết để bạn thực hành.

thi toeic online

🧠Chiến lược và phương pháp làm bài: Khóa học cung cấp video bài giảng hướng dẫn chi tiết cách làm từng dạng câu hỏi trong TOEIC Reading và Listening kèm theo hơn 1000 câu hỏi trắc nghiệm có giải thích chi tiết.

🎧Thực hành nghe chép chính tả TOEIC: Bạn có thể luyện tập nghe điền từ hoặc chép lại cả câu. Để đạt hiệu quả tốt nhất, mỗi ngày bạn nên luyện tập ít nhất 20 phút với phương pháp này. Tốc độ nghe có thể được điều chỉnh nhanh hay chậm tùy theo khả năng của bạn.