khóa học toeic online cấp tốc

Khóa học Complete TOEIC được STUDY4 biên soạn phù hợp với tất cả các bạn học viên ở mọi trình độ sao cho dù bạn có bắt đầu từ trình độ sơ cấp cũng có thể dễ dàng đạt được điểm TOEIC từ 450 đến hơn 650+. Với lộ trình học tinh gọn nhưng vẫn chi tiết và tối ưu theo từng ngày, khoá học tập trung vào những đơn vị kiến thức quan trọng nhất để giúp bạn tiết kiệm thời gian luyện tập và đạt được kết quả như mong đợi.

I. Bạn đạt được gì sau khóa học?

  • Xây dựng nền tảng vững chắc về các đơn vị ngữ pháp và mở rộng vốn từ vựng, bao gồm các từ vựng thuộc các chủ điểm có khả năng xuất hiện tới 99% trong kỳ thi TOEIC.
  • Nâng cao kỹ năng nghe và khắc phục những vấn đề thường gặp như lỗi bỏ sót thông tin, nhận diện âm nối và cách làm bài nghe có tốc độ nói nhanh.
  • Thành thạo các phương pháp giải quyết các dạng câu hỏi phổ biến trong cả phần Listening và Reading của bài thi TOEIC.

II. Giới thiệu chung về khóa học Complete TOEIC

Khóa học Complete TOEIC của STUDY4 được thiết kế và biên soạn như một giáo trình đa dạng và chi tiết, giúp các bạn học viên có thể chuẩn bị cho cả hai phần thi TOEIC Listening và TOEIC Reading một cách toàn diện.

Khóa học này bao gồm 50 giờ học qua video bài giảng chi tiết về các chủ điểm ngữ pháp quan trọng và các dạng câu hỏi thường gặp trong kỳ thi TOEIC.

Hơn nữa, nếu bạn tham gia khóa học Complete TOEIC của STUDY4, bạn còn được cung cấp hơn 20.000 câu hỏi trắc nghiệm theo định dạng (format) mới nhất của bài thi TOEIC năm 2024 với đầy đủ đáp án, giải thích chi tiết, dịch nghĩa và cả transcript (đối với các câu hỏi thuộc phần Listening). 

Ngoài ra, học viên khi đăng ký khóa học sẽ nhận được tổng hợp 1200 từ vựng TOEIC đi kèm với bộ 17 chủ điểm ngữ pháp quan trọng nhất có khả năng xuất hiện tới 99% trong bài thi thực tế. 

Cuối cùng, để hỗ trợ học viên tối đa trong quá trình học, STUDY4 còn cung cấp các bài tập luyện nghe chép chính tả từ các đề thi chuẩn form TOEIC. Phương pháp nghe chép chính tả (phương pháp dictation) đã được các chuyên gia đánh giá là một trong những phương pháp luyện nghe hiệu quả nhất, có thể hỗ trợ thí sinh rèn luyện kỹ năng nghe và khắc phục các khó khăn thường gặp một cách nhanh chóng. 

Chính vì vậy, đây là một khóa học toàn diện và hiệu quả, giúp học viên chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC trong thời gian ngắn nhất.

III. Nội dung chính của khóa học Complete TOEIC

Các bài tập và chủ đề ngữ pháp trong khóa học Complete TOEIC được xây dựng dựa trên 4 phần chính của bài thi, giúp học viên hiểu rõ kiến thức từ mọi khía cạnh của kỳ thi TOEIC.

Phần 1: Từ vựng

Khi tham gia khóa học Complete TOEIC, bạn sẽ được cung cấp một bộ từ vựng TOEIC gồm 1200 từ được tổng hợp và tinh gọn từ 100 bộ đề ETS, với khả năng xuất hiện trong kỳ thi thực tế tới 99%.

Cách học rất đơn giản, bạn sẽ sử dụng Flashcards để học từ. Mỗi ngày bạn có thể học tối đa 5 từ. Đây là khối lượng từ vựng tối đa bạn nên học mỗi ngày để đảm bảo có thể ghi nhớ một cách hiệu quả nhất.

Phương pháp học được áp dụng chính là kỹ thuật lặp lại ngắt quãng (spaced-repetition), cho phép học viên tập trung ôn lặp lại từng từ vựng nhiều lần cho đến khi thuộc hoàn toàn từ vựng đó. Những từ đã thuộc sẽ được loại bỏ để tiết kiệm thời gian học.

Ngoài ra, khóa học cũng bao gồm các hoạt động luyện tập khả năng ghi nhớ từ vựng khác như trắc nghiệm, tìm cặp từ, nghe từ vựng hay nghe chép chính tả từ vựng nhằm giúp học viên học và ghi nhớ từ vựng hiệu quả mà không cảm thấy nhàm chán.

Phần 2: Ngữ pháp TOEIC

Phần thứ hai của khóa học đó chính là củng cố ngữ pháp cho kỳ thi TOEIC. Complete TOEIC sẽ bao gồm lý thuyết về 17 chủ điểm ngữ pháp quan trọng nhất, giúp học viên chuẩn bị cho phần câu hỏi ngữ pháp trong phần thi Reading - phần chiếm tới 40% tổng số câu hỏi.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được luyện tập với các câu hỏi trong Trắc nghiệm TOEIC. Phần luyện tập: Trắc nghiệm TOEIC gồm các câu hỏi trắc nghiệm theo chuẩn format bài thi TOEIC mới nhất kèm với giải thích đáp án chi tiết. 

Mỗi chủ đề ngữ pháp đều được cung cấp các bài luyện tập riêng biệt, bổ trợ lý thuyết chi tiết và cả các câu hỏi mini game để học viên có thể nắm vững kiến thức ngữ pháp một cách hiệu quả.

Phần 3: Chiến lược làm bài - Hướng dẫn cách giải quyết cho 7 part có trong bài thi TOEIC

Sau khi học viên nắm chắc toàn bộ kiến thức từ vựng và ngữ pháp cần thiết, khóa học của STUDY4 sẽ tiếp tục cung cấp bộ video bài giảng chi tiết để giúp học viên hiểu rõ cách làm từng phần trong bài thi TOEIC. Tổng cộng, bài thi TOEIC có 7 dạng bài:

  • Part 1: Photographs - Nghe tranh
  • Part 2: Question - Response - Hỏi - đáp
  • Part 3: Conversations - Nghe hiểu đối thoại
  • Part 4: Talks - Nghe hiểu bài nói
  • Part 5: Incomplete Sentences - Điền từ vào câu
  • Part 6: Text Completion - Điền từ vào đoạn văn
  • Part 7: Reading Comprehension - Đọc hiểu văn bản

Mỗi dạng bài đều sẽ có video hướng dẫn cụ thể, đi kèm với phần phân tích ví dụ từ các bộ đề TOEIC và các lưu ý để tránh những bẫy thường gặp trong kỳ thi.

Khi đã làm quen với lý thuyết xong, học viên sẽ tiến vào giai đoạn luyện tập với 1000 câu hỏi được lựa chọn từ các bộ đề TOEIC.

Mỗi câu hỏi đều có dịch nghĩa và giải thích chi tiết về đáp án bằng tiếng Việt nhằm giúp học viên không chỉ hiểu và ghi nhớ kiến thức một cách chính xác mà còn mở rộng vốn từ vựng cho nhiều tình huống khác nhau.

Phần 4: Luyện nghe chép chính tả TOEIC - nâng trình kỹ năng nghe

Phần cuối cùng của khóa học - luyện nghe chép chính tả TOEIC cũng là phần quan trọng để nâng cao trình độ nghe tiếng Anh của học viên. 

Học viên sẽ được tiếp cận với nguồn đề ôn luyện uy tín từ ETS và New Economy để mở rộng vốn từ vựng, đồng thời tập trung vào giải quyết các khía cạnh của kỹ năng nghe, phát âm, từ đó tăng khả năng tập trung và làm quen dần với tốc độ trong bài thi. 

Khóa học cho phép học viên lựa chọn mức độ luyện tập phù hợp với trình độ của mình, từ luyện nghe chép điền từ đơn, câu ngắn đến câu dài, hơn nữa học viên cũng có thể tùy chỉnh tốc độ nghe nhanh hoặc chậm. 

Các bài nghe trong phần này được thiết kế thông minh với các tính năng ngắt nghỉ theo từng câu, giúp tiết kiệm thời gian hơn hẳn so với cách luyện nghe chép chính tả truyền thống. Ngoài ra, nền tảng học tập STUDY4 còn cung cấp các công cụ tiện ích như highlight từ vựng cần lưu ý, tra từ điển hay tạo flashcards để học viên có thể dễ dàng ghi nhớ từ vựng.

Đặc biệt, học viên sẽ được cung cấp bộ đề ETS, New Economy hoàn toàn miễn phí trên nền tảng STUDY4, kèm theo thống kê kết quả thi theo từng tuần và từng part. Điều này giúp bạn có thể tự theo dõi tiến trình học, nhận biết điểm mạnh và điểm yếu của bản thân để từ đó xây dựng chiến lược học tập hiệu quả hơn.

IV. Lợi ích khi tham gia khóa học Complete TOEIC của STUDY4

1. Mở rộng vốn từ vựng TOEIC

Khi tham gia khóa học Complete TOEIC, bạn sẽ có cơ hội được tiếp cận với kho từ vựng TOEIC 1200 từ được tổng hợp từ 100 bộ đề ETS, với khả năng xuất hiện trong kỳ thi thật tới 99% nhằm giúp học viên tập trung vào những từ vựng quan trọng nhất để chuẩn bị cho bài thi TOEIC.

Phương pháp học sử dụng flashcards và kỹ thuật lặp lại ngắt quãng (spaced-repetition) cũng là một công cụ mạnh mẽ giúp học viên ghi nhớ từ vựng một cách hiệu quả. Bằng phương pháp này kết hợp cùng các hoạt động luyện tập như làm trắc nghiệm, tìm cặp từ hay nghe chép chính tả,  học viên có thể củng cố kỹ năng học tập và học từ vựng nhanh thuộc nhớ lâu hơn. 

2. Củng cố kiến thức ngữ pháp TOEIC

Khóa học Complete TOEIC không chỉ cung cấp từ vựng mà còn củng cố vốn kiến thức của bạn về ngữ pháp TOEIC. Các câu hỏi về ngữ pháp trong phần thi TOEIC Reading chiếm tới 40% tổng số câu hỏi, vì vậy chắc chắn bạn cần nắm chắc ngữ pháp để có thể tự tin khi đối diện với những câu hỏi đó trong phòng thi. 

Một điểm đặc biệt của khóa học Complete TOEIC là nó không chỉ cung cấp lý thuyết về 17 chủ điểm ngữ pháp quan trọng nhất mà còn đi sâu vào từng chi tiết, giải thích một cách rõ ràng và logic để học viên hiểu được tất cả các khía cạnh của mỗi đơn vị ngữ pháp. 

Sau khi học lý thuyết, học viên sẽ được luyện tập bằng câu hỏi trắc nghiệm theo chuẩn format bài thi TOEIC 2024 để nhanh chóng ghi nhớ, áp dụng và làm quen với format bài thi, giúp các bạn phát triển kỹ năng làm bài một cách toàn diện và hiệu quả.

3. Có chiến lược làm bài cụ thể

Học viên sẽ được hướng dẫn cách làm bài của từng phần trong bài thi TOEIC thông qua các bài giảng chi tiết, mỗi phần đều được trình bày một cách rõ ràng và logic.

Các ví dụ trong bài giảng sẽ được trích từ các bộ đề TOEIC thực tế, giúp học viên thấy rõ cấu trúc và yêu cầu của từng dạng câu hỏi. Việc này sẽ giúp bạn vừa hiểu được cách làm bài và còn nắm vững những kỹ thuật giải quyết các dạng bài thi khác nhau.

Ngoài ra, những lưu ý và mẹo nhỏ được chia sẻ trong quá trình học video còn giúp học viên tránh được những lỗi sai phổ biến và tối ưu hóa thời gian làm bài.

4. Sở hữu bộ đề thi thực hành miễn phí

Khi đăng ký khóa học Complete TOEIC của STUDY4, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận tới các bộ đề ETS, New Economy hoàn toàn miễn phí trên nền tảng.

Ngoài ra, bên cạnh việc có cơ hội tiếp xúc và làm quen với format bài thi, học viên còn có thể sử dụng phần thống kê kết quả thi theo tuần và theo part(s) để tự đánh giá tiến trình học chính xác của bạn thân, từ đó xác định được điểm mạnh, điểm yếu để xây dựng chiến lược học tập phù hợp.

👉STUDY4 có kho tàng đề thi khủng hoàn toàn MIỄN PHÍ và luôn được cập nhật liên tục. Kết quả, đáp án của bài thi tại STUDY4 được giải thích vô cùng chi tiết và quá trình luyện thi thống kê cẩn thận.

👉Bạn có thể tìm và làm để ở thư viện đề thi trên góc phải, hoặc làm ngay trong khóa học tại mục PRACTICE ZONE.

Khóa học Complete TOEIC sẽ giúp bạn nắm được đầy đủ Chiến lược làm bài - Từ vựng - Ngữ pháp và luyện nghe theo phương pháp Dictation.

Khi kết thúc khóa học, bạn sẽ được:

1️⃣ Có nền tảng ngữ pháp vững chắc và xây dựng vốn từ vựng 99% sẽ xuất hiện trong bài thi TOEIC;

2️⃣ Cải thiện kỹ năng nghe, khắc phục các vấn đề khi nghe như miss thông tin, âm nối, tốc độ nói nhanh;

3️⃣ Nắm vững cách làm tất cả các dạng câu hỏi trong bài thi TOEIC Listening và Reading.

CÓ GÌ TẠI KHÓA HỌC CỦA STUDY4?

📖Học từ vựng TOEIC: Khóa học cung cấp 1200 từ vựng 99% sẽ xuất hiện trong bài thi TOEIC. Mỗi flashcard gồm ảnh, nghĩa tiếng Việt - tiếng Anh, phát âm, phiên âm và ví dụ. Bạn có thể luyện tập thêm các list từ với đa dạng các bài tập mini-games.


📝Nắm chắc ngữ pháp TOEIC: Khóa học cung cấp 17 chủ đề ngữ pháp quan trọng kèm theo bài tập trắc nghiệm có giải thích chi tiết để bạn thực hành.


🧠Chiến lược và phương pháp làm bài: Khóa học cung cấp video bài giảng hướng dẫn chi tiết cách làm từng dạng câu hỏi trong TOEIC Reading và Listening kèm theo hơn 1000 câu hỏi trắc nghiệm có giải thích chi tiết.


🎧Thực hành nghe chép chính tả TOEIC: Bạn có thể luyện tập nghe điền từ hoặc chép lại cả câu. Để đạt hiệu quả tốt nhất, mỗi ngày bạn nên luyện tập ít nhất 20 phút với phương pháp này. Tốc độ nghe có thể được điều chỉnh nhanh hay chậm tùy theo khả năng của bạn.

Lời kết

Mọi thứ bạn cần để chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC đã được tổng hợp và khái quát hóa trong khóa học Complete TOEIC của STUDY4. Với hơn 100,000 học viên đã đăng ký học và đạt được mục tiêu band điểm TOEIC mơ ước của mình, đây chính là một khóa học hiệu quả và đáng tin cậy mà bạn đang tìm kiếm.

Đừng chần chừ nữa, hãy đăng ký ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ STUDY4 nhé!