Get Ready for IELTS dành cho ai?

Get Ready for IELTS là cuốn sách dành cho các bạn mới bắt đầu để làm quen với IELTS, thực hành, biết được bài thi IELTS như thế nào cũng như các dạng câu hỏi, đề thi ra sao… Sách được dùng cho các bạn từ trình độ khoảng 3.0-4.0. 

Get Ready for IELTS có những gì?

Bộ sách tập trung vào 4 kỹ năng trong bài thi IELTS bao gồm: Nghe - Nói - Đọc - Viết. Mỗi cuốn sách về 1 kỹ năng bao gồm 12 bài học. Mỗi bài học tập trung vào một chủ đề khác nhau và những chủ đề này thường xuất hiện trong kỳ thi IELTS.

1.  Mỗi cuốn có 12 bài học được phân loại rất cẩn thận và kĩ lưỡng cho  học viên ở trình độ trung cấp có thể dễ học nhất và có thể tự học được bởi nó được minh họa bởi các ví dụ rất rõ ràng. Những kiến thức được cung cấp mang độ cơ bản, không khó để người học làm quen với IELTS dần dần. 

2. Những phần ngữ pháp và phần từ vựng then chốt được cung cấp trong từng bài học. Theo từng cuốn, bạn sẽ có được những kiến thức phục vụ riêng cho việc ôn luyện kỹ năng đó, phân tích tỉ mỉ và chi tiết. 

3. Mỗi cuốn cung cấp các gợi ý, những mẹo nhỏ để làm bài nhanh đối với các dạng bài thường xuyên sẽ được đưa ra ở từng bài thi của từng kỹ năng. Đây là phần quan trọng giúp bạn học IELTS hiệu quả hơn. Thêm vào đó, trong từng phần từng bài học còn làm sáng tỏ những lỗi sai hay gặp đối với các thí sinh dự thi IELTS khi tham gia thi thật. 

4. Cuối mỗi bài học đều có bài tập để các bạn thực hành theo những kiến thức đã học. Sau mỗi một phần học thì bạn còn có bài test để tự ôn lại toàn bộ kiến thức theo từng dạng bài trước đó. Luyện tập thường xuyên sẽ giúp bạn học gì nhớ nấy.  

5. 4 bài Review cuối sách là những dạng bài tập sẽ giúp bạn kiểm tra lại kiến thức và giúp bạn thực sự hiểu vững chắc những kĩ năng và cách cảm nhận ngôn ngữ cho bài thi IELTS. Có đầy đủ các bài để luyện tập và kèm theo đáp án trả lời được cung cấp sau mỗi phần.

6. Phần answer keys cuối sách giúp bạn check lại đáp án bài tập để củng cố và kiểm tra trình độ của bản thân. 

7. Đặc biệt, ngân hàng từ vựng cho từng bài tập cũng sẽ được cung cấp ở cuối mỗi quyển sách

Get Ready for IELTS Reading:

Get ready for IELTS Reading được viết với 12 units được phân loại cẩn thận dành cho học sinh trình độ thấp đến trung cấp, tất cả đều được trình bày chi tiết cùng với các ví dụ rõ ràng. Ngữ pháp và từ vựng dành cho bài thi IELTS Reading được cung cấp trong mỗi bài. Sách còn có thêm rất nhiều mẹo hay giúp tặng hiệu quả khi làm bài IELTS Reading.

DOWNLOAD PDF: https://drive.google.com/file/d/1lVMDE122kg1smBAedmBZHsDT3Vw4EG8p/view