Một trong những sai lầm lớn nhất của người học tiếng Anh là phát âm theo âm điệu tiếng Việt. Sai lầm nay khiến bạn không thể nghe hiểu tiếng Anh và những bạn bè quốc tế không thể hiểu được bạn muốn truyển đạt gì. Để khắc phục tình trạng trên, đặc biết là đối với những bạn mới bắt đầu, thì Tree or Three là cuốn sách lý tưởng cho bạn.  

Nội dung:

Sách gồm 47 bài học với mỗi bài tập trung vào 1 âm tiết trong tiếng Anh.

Mục lục của sách

Bên cạnh đó sách cũng chú trọng đến những khía cạnh quan trọng khác trong quá trình giao tiếp bằng tiếng Anh như dấu nhấn – stress và âm điệu – intonation. Các bài học trong cuốn Tree or three sẽ hướng dẫn bạn cụ thể về một âm hoặc cặp âm, được mô tả cụ thể bằng hình ảnh các vị trí đặt lưỡi, môi, răng hơi phát ra qua miệng hay mũi.

Để nâng cao hiệu quả học tập, bạn có thể tập trung học các âm khó hoặc kết hợp các âm với nhau. Ngoài ra, cuốn sách cũng có CD đi kèm, bạn đọc có thể luyện tập với phần trọng âm và ngữ điệu. Không chỉ được học phát âm, sau mỗi bài bạn cũng sẽ được học các từ vựng đơn giản kết hợp với các đoạn hội thoại để nâng cao kỹ năng nghe và phản xạ trong giao tiếp. Đặc biệt các từ vựng mới sẽ có hình ảnh minh họa ngộ nghĩnh giúp bạn đọc ghi nhớ chúng lâu hơn. 

Cấu trúc của một bài học 

Sau khi làm hết bài tập xong, bạn có thể mở đến cuối sách để check lại đáp án. Phần đáp án được viết rất dễ hiểu, trình bày khoa học. Đây là cuốn sách rất phù hợp với những bạn tự học.

DOWNLOAD PDF: https://drive.google.com/file/d/1aJs0T9Cm-oGHj0oHmvynbS-S52TCyClH/view
AUDIO: https://drive.google.com/drive/folders/1JEicX0csOIVsohzcG9uAJOIzdOJDk9Du?usp=drive_link