Hướng dẫn đăng ký khoá học STUDY4

Hiện nay, STUDY4 đang cung cấp rất nhiều khóa học online với các tính năng hỗ trợ luyện tập theo format chuẩn của các kỳ thi TOEIC và IELTS trên máy tính. Tuy nhiên, liệu bạn đã biết cách đăng ký và kích hoạt các khóa học của STUDY4 chưa, hãy tham khảo hướng dẫn sau đây nhé!

I. Hướng dẫn cách đăng ký và kích hoạt khoá học của STUDY4

1. Cách đăng ký khóa học của STUDY4

Bước 1: Để đăng ký các khóa học của STUDY4, bạn hãy truy cập trang chủ “Study4.com” và chọn mục "Khóa học online". 

Tại đây, bạn sẽ thấy danh sách các khoá học có sẵn trên nền tảng của STUDY4. 

Bước 2: Chọn khóa học mà bạn muốn tham gia, ví dụ như "IELTS Intensive Listening". 

Màn hình sẽ hiển thị thông tin chi tiết về nội dung kiến thức trong khoá học để bạn tham khảo.

Bước 3: Để đăng ký, nhấp vào "Đăng ký học ngay" ở phía bên phải của màn hình và điền các thông tin cá nhân được yêu cầu như Họ tên, số điện thoại, địa chỉ và email. 

Sau khi điền thông tin, hãy kiểm tra kỹ và đặc biệt chú ý đến số điện thoại vì mã kích hoạt khóa học sẽ được gửi cho bạn qua số điện thoại này. Tiếp theo, nhấp vào "Đặt hàng ngay" và thực hiện thanh toán theo hướng dẫn. 


 

Bước 4: Sau khi thanh toán thành công, bạn sẽ nhận được mã kích hoạt khoá học thông qua tin nhắn trên số điện thoại bạn đã cung cấp.

2. Cách kích hoạt khóa học của STUDY4

Bước 1: Để kích hoạt khóa học, bạn truy cập vào phần "Kích hoạt khóa học". 

Bước 2: Nếu bạn chưa có tài khoản trên STUDY4, bạn cần đăng ký tài khoản. Bạn có thể đăng ký tài khoản bằng Facebook hoặc Gmail. 

Bước 3: Sau khi hoàn tất việc đăng ký tài khoản, bạn nhập mã kích hoạt và số điện thoại đã sử dụng để đăng ký vào và nhấn "Kích hoạt". 

Khóa học của bạn sẽ được kích hoạt và hiển thị trong mục "Khóa học của tôi". 

Lưu ý: mã kích hoạt chỉ cần nhập một lần. Các lần sau, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản và truy cập vào "Khóa học của tôi" để vào học mà không cần phải nhập lại mã kích hoạt. 

3. Cách tra cứu tài khoản trên STUDY4

Bước 1: Để kiểm tra thông tin tài khoản đã kích hoạt, truy cập vào phần "Kích hoạt khóa học" và chọn "Kiểm tra tài khoản đã kích hoạt khóa học". 

Bước 2: Điền mã kích hoạt và số điện thoại đã đăng ký khóa học để xem thông tin. 

Bạn sẽ thấy được các thông tin như thời gian bắt đầu kích hoạt và tài khoản liên kết với khóa học. Nếu gặp vấn đề trong việc kích hoạt khóa học, bạn có thể liên hệ qua số hotline để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất. 

4. Cách gia hạn khóa học trên STUDY4

Các khóa học của STUDY4 đều có thời hạn học là 1 năm. Để gia hạn khoá học, bạn cần thực hiện các bước sau. 

Bước 1: Truy cập vào phần "Khóa học của tôi" và chọn khóa học bạn muốn gia hạn, ví dụ như "IELTS Intensive Listening". 

Bước 2: Giao diện khoá học sẽ được chia thành hai phần chính. Cột bên trái sẽ liệt kê danh sách các bài học trong khóa học, bạn kéo xuống dưới cùng để thấy mục "Gia hạn khóa học". 

Bước 3: Bạn chọn vào đây để kiểm tra số ngày còn lại trong khóa học.

 

Sau đó, nếu muốn tiếp tục gia hạn khóa học đó, bạn hãy nhập lại thông tin cần thiết. Kiểm tra kỹ lại các thông tin và nhấn “Đặt hàng ngay”, sau đó thanh toán theo hướng dẫn như trong bước trên nếu bạn muốn gia hạn thêm thời gian để tiếp tục luyện tập mà không bị gián đoạn.

II. Tham khảo: Một số khóa học online của STUDY4

Tất cả các khóa học tiếng Anh online của STUDY4 đều được thiết kế theo chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế CEFR (A1-C2) của đại học Cambridge và Oxford (Anh). 

Với hệ thống bài giảng và bài tập phong phú, đa dạng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi lựa chọn tham gia các khóa học tại đây. Ngoài ra, bạn có còn cơ hội học thử miễn phí trước khi quyết định mua bất kỳ khóa học nào. 

1. Khóa học TOEIC

Hiện nay, STUDY4 đang cung cấp duy nhất khóa học Complete TOEIC dành cho các bạn với mục tiêu đạt điểm TOEIC tại các mức đầu ra 450 - 650 - 800+. 

2. Khóa học IELTS

Đối với các khóa học IELTS, STUDY4 cung cấp rất nhiều các khóa học riêng biệt cho từng đơn vị kiến thức cần có trong kỳ thi này như từ vựng, ngữ pháp hay cả các phương pháp làm bài hiệu quả dành cho bốn kỹ năng trong bài thi IELTS: Listening (Nghe), Reading (Đọc), Writing (Viết) và Speaking (Nói). 

Một số khóa học phổ biến hiện nay bao gồm:

3. Khóa học tiếng Anh cơ bản

Đối với những bạn muốn củng cố kiến thức nền tảng tiếng Anh hoặc không có nhu cầu học tiếng Anh học thuật, STUDY4 cũng cung cấp các khóa học tiếng Anh cơ bản sau dành riêng cho bạn:

Lời kết

Vậy là bạn đã nắm được các bước để đăng ký, kích hoạt khoá học của STUDY4 và cả cách tra cứu tài khoản cùng gia hạn khóa học rồi đó. Hãy cùng bắt tay vào luyện tập ngay hôm nay để đạt được band điểm mơ ước nhé!